Nữ nhân viên vén váy tranh cãi: Đại lý Hyundai lên tiếng

BTV 10/01/2019 7:25 chiều

Đại lý Hyundai nơi nữ nhân viên bị tố vén váy tranh cãi với khách hàng đã lên tiếng trước sự việc trên.

Ngày 9/1, nhiều người đồng loạt chia sẻ đoạn clip một nữ nhân viên của đại lý xe ô tô Hyundai tranh cãi gay gắt với khách hàng, thậm chí chị này còn có hành động vén váy để nói chuyện.

Được biết, sự việc xảy ra tại Đại lý Hyundai Ngọc An (TP.HCM). Chiều 10/1, trao đổi với PV, một đại diện truyền thông của Đại lý Hyundai Ngọc An cho biết, sáng cùng ngày Công ty đã tổ chức cuộc họp và công bố thông tin về sự việc trên.

Thông tin cụ thể hơn, vị đại diện cho rằng đoạn clip được tung lên mạng xã hội Facebook đã bị cắt xén đi rất nhiều.

Đoạn clip gốc khá dài, trước đó khách hàng đã có những lời lẽ chưa phải, thậm chí còn cản đường khi nhân viên tư vấn cho các khách khác.

“Nhóm khách này và Salon đã có tranh chấp từ vài ngày trước. Khách còn cho người đến quấy phá Salon”, đại diện Đại lý Hyundai Ngọc An cho hay.

Về nữ nhân viên trên, vị đại diện cho biết, hiện tại do Công ty đang bận sắp xếp việc giải quyết với nhóm khách hàng và trả lời báo chí. Sau khi sự việc ổn thỏa sẽ tiến hành họp nội bộ Công ty và có quyết định cụ đối với nữ nhân viên này.

Trong đoạn clip, nữ nhân viên tư vấn và khách hàng liên tục bới móc, công kích lẫn nhau. Điều đáng chú ý, ngoài việc tranh cãi, nữ nhân viên còn vén nhẹ váy trước mặt khách hàng. Nữ khách đáp bằng lời: “Em cứ tụt ra đi, chị sẽ cho em vào trại mại dâm”.

Nóng giận, nữ nhân viên quay sang nói: “Xin lỗi chị nha, mại dâm trước mặt chị đó” rồi lại nói với người khách hàng nam: “Này anh muốn không, mại dâm trước mặt anh này”.

Nữ khách hàng mơi chuyện, cô nhân viên huyndai tiếp tục chỉ tay vào mặt nữ khách hàng: “Tôi bán xe, không có bán d.âm”.

Chứng kiến sự việc, các nhân viên can ngăn, nhắc nhở nữ nhân viên nhưng cuộc đối thoại vẫn không dừng lại.

Trao đổi với báo chí sau sự việc, bà Lê Thị Hoàng Yến (SN 1987, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) cho rằng, đã mua chiếc xe ô tô 5 chỗ hiệu Huyndai Elantra vào ngày 17/1/2017 với giá tiền là 680 triệu đồng theo hình thức trả góp.

Xe của bà được bảo hành đến 100.000 km hoặc 3 năm kể từ ngày mua.

Đến ngày 11/11/2018, xe của bà Yến bỗng dưng chết máy. Lúc này, bên bảo hiểm và đại diện hãng xe Hyundai là Trạm bảo hành Hyundai Ngọc An đã có mặt ghi nhận và kéo xe về Trạm bảo hành Huyndai Ngọc An địa chỉ 563 Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân) để kiểm tra.

Qua kiểm tra, chuyên viên kỹ thuật của Hyundai xác định xe của bà bị hỏng do thuỷ kích (xuống nước), đại diện công ty bảo hiểm kết luận chiếc xe không nằm trong diện bảo hành. Do vậy bà Yến không được bảo hiểm chi trả chi phí sửa chữa xe.

Theo nữ khách hàng, vào ngày 6/12 phía hãng xe Hyundai đã thống nhất, lập biên bản sẽ mang xe của bà về sữa chữa miễn phí.

Tuy nhiên sau 4 ngày, Hyundai Ngọc An lại thông báo xe của bà Yến bị thủy kích và không sửa chữa hay có bất cứ trách nhiệm nào. Bà Yến cho rằng việc này không thoả đáng.

Mâu thuẫn giữa chủ xe và đại lý xe Hyundai Ngọc An dù đã kéo dài nhiều ngày nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hương Trà

Nguồn: baodatviet.vn